กีฬาฟุตบอล

ลือกันไปเรื่อย! “อันเช่” ยันเองไม่ปล่อย “เบล” ออกจากทีมแน่!!

อาจจะเป็นเพียงข่าวลือโคมลอยซะแล้ว สำหรับข่าวคราวอนาคตของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่มีออกมาอย่างหนักก่อนหน้านี้ว่าน่าจะได้ย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับทีมอย่างปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ดที่เตรียมจะทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติใหม่ให้เรอัล มาดริดพิจารณา เพราะล่าสุดทาง คาร์โล อันเช่ล็อตติ กุนซือทัพลอสบลังกอสได้ออกมากล่าวยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าแข้งเวลส์รายนี้จะไม่ถูกขายออกจากสโมสรอย่างแน่นอน

ทั้งนี้อันเช่กล่าวเบลเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีมมากๆ ดังนั้นแล้วกับข่าวลือต่างๆที่ออกมาไม่จริงแน่นอน อย่างไรก็ตามนอกจากเรื่องราวของเบลแล้ว เวลาเดียวกันอันเช่ก็ยังได้กล่าวถึงผลงานในเกมอุ่นเครื่องของทีมในช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่งพ่ายต่อทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลานไป 4-2 ด้วยว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอะไร เพราะมันเป็นเรื่องของการเตรียมทีม ในแง่ของจุดประสงค์ตนเองต้องการให้ทีมได้เรียกความฟิต ให้นักเตะแต่ละคนได้ลงเล่นอย่างน้อยครึ่งเกม ส่วนผลการแข่งขันที่ออกมาก็แน่นอว่ามิลานเล่นได้ เราเล่นกันได้ไม่ดี (แค่หนึ่งเกมอุ่นเครื่อง) ไม่ใช่จุดเปลี่ยนอะไร สรุปคือในมุมมองของอันเชล็อตตินั้นไม่ได้ซีเรียสอะไรกับผลการแข่งขันในเกมพ่ายมิลาน 4-2 และก็ไม่คิดว่าผลการแข่งขันเกมนี้ก็จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของผลงานอันยอดเยี่ยมที่พวกเขาทำมาตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น

ส่วนทางด้านของทีมคู่แข่งร่วมเมืองมาดริดอย่างแอตฯมาดริดที่เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัวเฟร์นานโด ตอร์เรส หอกชาวสแปนิชจากเอซี มิลานกลับสู่ทีมอีกครั้ง ล่าสุดมีข่าวออกมาส่วนนึงของความสำเร็จในดีลนี้เกิดจากกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่งได้แสดงเจตจำนงออกมาอย่างชัดเจนว่าต้องการได้ตอร์เรสกลับมา กล่าวคือพอทางซิเมโอเน่บอกถึงความต้องการดังกล่าว ทางบอร์ดบริหารสโมสรแอตฯมาดริดก็เลยสนองตอบความต้องการด้วยการเร่งเจรจาดีลนี้กับทางมิลานจนทุกอย่างลงเอยด้วยดี

Comments are closed.